Page 101 - 46-2
P. 101

วารสารราชบััณฑิิตยสภา
                                             ปีีที่่� ๔๖ ฉบัับัที่่� ๒ พฤษภาคม–สิิงหาคม ๒๕๖๔

                 ศาสตราจารย์์ ดร.กุุณฑลีี ร่�นรมย์์                                               93


                 ได้ม้ข้อมูลท้�ต้องการในี้การวัิเค์ราะห์อย่างถุูกต้องและเชี่ื�อถุือได้ ทั�งนี้้� ผู้ลลัพธิ์ของการตรวัจสุขภาพ

                 แบรนี้ด์ท้�ผูู้้บริหารบริษัทต้องการค์ือ ข้อเสนี้อแนี้ะจากผูู้้ตรวัจสอบท้�สามารถุชี่่วัยให้แบรนี้ด์ของตนี้ม้
                 สุขภาพด้ เติบโตแข็งแรง และม้อายุยืนี้ยาวัต่อไป


                 เอกสารอ้างอิง
                 กุณฑ์ล้  รื�นี้รมย์. (๒๕๖๓). Corporate Brand Success Valuation. พิมพ์ค์รั�งท้� ๔. กรุงเทพฯ : ไซึ่เบอร์

                          พริ�นี้ท์กรุ๊ป.
                 ________  . (๒๕๖๔). ถึึงเวลาตรวจสอบสุขภาพื่แบรนด์์แล้วหร่อย์ัง. [ออนี้ไลนี้์]. ผูู้้จัดการออนี้ไลนี้์

                          6 ส.ค์. 2564 จาก http://www.mgronline.com. [2565มกราค์ม29].
                 Aaker, D. A. (1991). Managing Brand Equity. New York: The Free Press.
                 ________  . (1996). Building strong brands. New York: The Free Press.

                 Achenbuam, A. (1993). The Management of Brand Equity. ARF Fifth Annual Advertising

                          and Promotion Workshop.
                 American Marketing Association–AMA (2007). Definition of Brand (AMA Dictionary).

                          [Online] from http://www.marketingpower.com/_layouts/Dictionary.aspx?dLetter
                          =B [2564 กรกฎาค์ม20].

                 Churchil, G. A., Jr. (1995). Marketing Research: Methodological Foundations. 6
                                                                                                   th
                          edition. Dryden Press.

                 De Chernatony, L. (2010). From Brand Vision to Brand Evaluation The Strategic Process
                          of Growing and Strengthening Brands. Third edition. Routledge: Taylor &

                          Francis Group.
                 Kapferer, JN. and Bastien, V. (2012). The Luxury Strategy: Break the Rules of Marketing

                          to Build Luxury Brand. Kogan Page Ltd.
                 Keller, K. L. (1997). Strategic Brand Management: Building, Measuring, and Managing

                          Brand Equity. Prentice Hall PTR.
                 ________ . (2013). Strategic Brand Management: Building, Measuring, and Managing

                          Brand Equity. 4  edition. Pearson.
                                         th










                                                                                                  2/12/2565 BE   14:50
       _22-0789(074-094)5.indd   93
       _22-0789(074-094)5.indd   93                                                               2/12/2565 BE   14:50
   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106