Page 35 - รายงานประจำปีสำนักงานราชบัณฑิตยสภา 2565
P. 35

ร า ย ง า น ป ร ะ จํ า ปี  ๒ ๕ ๖ ๕  สํ า นั ก ง า น ร า ช บั ณ ฑิ ต ย ส ภ า




                                                                     ู
                                                           ู
                                                ื
                                                                                               ี
                                                                                                         �
                                                                                                            ั
                                                                                                 ิ
                                                                                                      ั
                        ื
                    ๒) เร่อง การพลิกโฉมการศัึกษาเพ่อสำร้างสำรรค์ผ้เรียนให้เป็นผ้นำาดี้านนวััตกรรมและเทคโนโลยดีจำิทัล จดเมือวนท   ี �
            ๔ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เวลา ๐๘.๓๐–๑๒.๐๐ น. โดยประเภทวิชาศึกษาศาสตร์ ร่วมกับกองทุนเพือความเสมอภาคทางการศึกษา
                                                                                       �
                                                                            ู
                                   ื
                                   �
            (กสศ.) จัดการประชุมผ่านสออิเล็กทรอนิกส์ระบบ Zoom cloud Meeting มีผ้สนใจเข้าร่วมจํานวน ๙๓๑ คน และรับชม
            การถ่่ายทอดสดผ่านทางเฟื้ซึ่บ๊กของสํานักงานราชบัณฑิตยสภา จํานวน ๑,๒๕๙ คน และเฟื้ซึ่บ๊กของกองทุนเพ�อความเสมอภาค
                                                                                                 ื
                                   ุ
                                                                                     ุ
                                                             ั
            ทางการศึกษา จํานวน ๑,๐๗๙ คน  รวม ๓,๒๖๙ คน พร้อมท�งเผยแพร่วีดิทัศน์บันทึกการประชุมใน YouTube EEF thailand
            เผยแพร่บทความพิเศษในเว็บไซึ่ต์ของ กสศ. และรายงานในรูปแบบของ Visual Note ด้วย

































































                                                                                                             33 33
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40