สำนักงานราชบัณฑิตยสภา

สมหวั ง พิ ธิ ยานุวั ฒน์ และจิ ราทั ศน์ รั ตนมณี ฉั ตร 275 วารสารราชบัณฑิตยสภา ปีที่ ๔๑ ฉบับที่ ๒ เม.ย.-มิ.ย. ๒๕๕๙ นอกจากนี้ รัฐบาลของสาธารณรัฐสิงคโปร์ยังได้ลงทุนในการน� ำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ทางการศึกษาเข้ามาใช้ ภายใต้โครงการ Flexible School Infrastructure (FlexSI) ค.ศ. ๒๐๐๕ เพื่อช่วย ให้ครูระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาสามารถมีสื่อการสอนและห้องเรียนที่รองรับเทคโนโลยีทันสมัย ได้อย่างเพียงพอ กลยุทธ์การจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่มา : A Teacher Education Model for the 21 century, National Institute of Education, Singapore แผนภาพที่ ๕ แบบจ� ำลองในการพัฒนาหลักสูตรครูเพื่อสร้างนักเรียนในศตวรรษที่ ๒๑ และข้อเสนอแนะ ๖ กลุ่ม แผนภาพที่ ๖ แสดงกลยุทธ์การจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานของสาธารณรัฐสิงคโปร์

RkJQdWJsaXNoZXIy NTk0NjM=