รวมเล่ม
บรรณานุกรม เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์. การจัดการเครือข่าย : กลยุทธ์สำ �คัญสู่ความสำ �เร็จของการปฏิรูปการ ศึกษา. กรุงเทพฯ : ซัคเซส มีเดีย, ๒๕๔๓. คณะกรรมการศึกษา,สภาผู้แทนราษฎร. รายงานการประชุมการวิเคราะห์เจตนารมณ์ตามพระราช- บัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๔๒ ว่าด้วยการประกันคุณภาพการศึกษาของ คณะกรรมการพัฒนาสภาผู้แทนราษฎร, ๒๕๔๕. คณะกรรมการศึกษาแห่งชาติ, สำ �นักงาน. พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๔๒. คณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ, สำ �นักงาน. (๒๕๔๔). แนวทางการประเมินคุณภาพภายในสถาน ศึกษา : เพื่อพร้อมรับการประเมินคุณภาพภายนอก. กรุงเทพฯ : สกศ. พิมพ์ครั้งที่ ๔. ประวิต เอราวรรณ์. การวิจัยและการพัฒนาองค์การในโรงเรียน. มหาสารคาม : มหาวิทยาลัย มหาสารคาม, ๒๕๕๑. ราชบัณฑิตยสถาน. พจนานุกรมศัพท์ศึกษาศาสตร์ ฉบับราชบัณฑิตยสถาน. กรุงเทพฯ : ราชบัณฑิตยสถาน, ๒๕๕๕. วิจิตร ศรีสอ้าน. คำ �บรรยายเรื่อง “เจตนารมณ์ของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๔๒ เกี่ยวกับมาตรฐานและการประกันคุณภาพการศึกษา. ” ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ๗ กันยายน ๒๕๔๕. วิจัยและพัฒนาการเรียนรู้เพื่อคุณภาพการศึกษา, สถาบัน. รายงานวิจัยโครงการวิจัยและพัฒนา การเรียนรู้เพื่อคุณภาพการศึกษา. ๒๕๔๗. (อัดสำ �เนาเย็บเล่ม). วชิราวุธวิทยาลัย. คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษา วชิราวุธวิทยาลัย (พ.ศ. ๒๕๕๕-๒๕๕๙), กรุงเทพฯ : วชิราวุธวิทยาลัย, ๒๕๕๖. สุวิมล ว่องวาณิช. (๒๕๔๓). “การวิจัยและพัฒนาระบบประเมินผลภายในของสถานศึกษา.” วารสารวิธีวิทยาการวิจัย, ๑๓(๑), ๔๗-๘๐. กฎกระทรวงว่าด้วยระบบหลักเกณฑ์และวิธีการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. ๒๕๕๓. เล่ม ๑๒๗ ตอนที่ ๒๓ ก. ราชกิจจานุเบกษา ๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๓, หน้า ๒๒-๓๕. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องให้ใช้มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพ ภายในของสถานศึกษา ประกาศ ณ วันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๔. Barber, M., Challenge of Achieving World Class Performance : Education in the 21 st Century, Minneapolis August, 2009. .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. วารสารราชบัณฑิตยสถาน ปีที่ ๓๙ ฉบับที่ ๑ ม.ค.-มี.ค. ๒๕๕๗ 146 แนวทางสู่ความสำ �เร็จในการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy NTk0NjM=